Just a random human who's tired of being human.
Public Key
npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Profile Code
nprofile1qqsqmkj6v5syn6wekaj0gnpwcjujqzdmmmew9cdn2nrrgkd2xrcpercpz3mhxue69uhhyetvv9ujuerpd46hxtnfduqs6amnwvaz7tmwdaejumr0ds6rqvhp
Show more details
Published at
2026-06-30T06:43:35Z Event JSON
{
"id": "45ed2d0cf6d2c87e489a03dff8800c7caa1b0b0976351a71c94662d4660981ba" ,
"pubkey": "0dda5a652049e9d9b764f44c2ec4b92009bbdef2e2e1b354c63459aa30f01c8f" ,
"created_at": 1782801815 ,
"kind": 0 ,
"tags": [],
"content": "{\"name\":\"Eybyoung\",\"about\":\"Just a random human who's tired of being human.\",\"picture\":\"https://npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37.blossom.band/e49a9eee8ea70538611d949e883e34e0b2267a046cff9ba3412b655ed19b938a.webp\",\"banner\":\"https://npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37.blossom.band/c1b79a2cb3645de514abe55e8f0f58fc56f1542380c145d2c01af8a755cb9b15.jpg\",\"nip05\":\"[email protected] \",\"lud16\":\"\",\"bch_address\":\"qpn4yvrwt095mv8cltnwe72st7wfjmf6avjjgat76q\"}" ,
"sig": "10a9669ba12b6e640306c3cabf4bf1caa0f8646987cd9baf7b39e94f5bf03b71e29d0c0d7b301a66cb7b1f98f2dfaaab4deb539835f1860e8512069301ef0d30"
}
Last Notes npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Maghanap ng client sis meron kasi ganon.. real clients talaga sa writing. Search more details about it, di ko pa kasi talaga na explore kasi e grow ko pa yung karma ko. Pero dapat marunong ka na talaga sa SEO Content Writing parang yung reddit account mo na may mataas na karma is isa sa qualifications nila. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Congrats, deserve kasi ang sisipag nyo haha ako wala pa account dyan. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Ang taas nga, hanap ka ng Reddit Content writing hehe nagagamit yan tinitingnan kasi nila kung ilang Karma na. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Coz MJ, Iamboring, Jane and the rest of the people in our group chat is trying to grow Reddit account, I also joined the fun.. it's kinda funny coz I created new reddit account but ended up being banned like wtf, I didn't even know why lol. So, I ended up coming back to my 5 years acct with only 9 karma π€¦, since the rest of our GC busy growing their Reddit, I also started mine.. so far from 9 karma it became 16 hahaha. I just started today, and I only leave genuine comments to subreddit post that allows low karma accounts and not posting anything yet. Hopefully this will grow, kasi it has purpose talaga, which to find reddit gigs hahahaha about pera pa rin kaya ganon talaga pag need kwarta gagawin lahat ba lol. Anyway random sharing, jusko ala una na pala! Goodnight sa tulog na and hello sa gising pa π€£ https://npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37.blossom.band/73221740c1418326b9d79bd615aabe5e959bf68d3b925a3455e391bc66c6acaa.jpg npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Laaahhh ingat kayo dyan. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung It's been a while that I'm away here...just busy IRL and sometimes on my free time I watch short Cdramas just to relax lol. I'm actually procrastinating these days but I just give myself time to procrastinate since I've been exhausted for the past months. Anyway, it's Saturday but I worked on @npub1lepβ¦74wg outsource gig to me. I checked the Google sheet and saw there are three topics to generate. I usually don't work on weekends but since I needed more gig to generate more extra income, I just worked it on. Di na panahon para maging choosy pa dahil need ng kwarta π€£ Salamat MJ for this gigs..malaking tulong na to sakin and besides not so hassle naman gawin since e generate naman sa AI so di ako masyado ma stress . Ayoko muna kasi mag commit sa real clients na especially that my husband still needs me kasi alagain pa and still monitoring pa sa recovery nya. Ayoko magkuha ng client na di ko naman mapanindigan. Haba na ng chika ko, kumusta pala kayo dito? https://npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37.blossom.band/fd2d6eddb95d4d969d4e0d227c8359ca1b6064ce2a7b194453de4da1fda06859.jpg npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Maybe you can contact that BigBlock guy who introduces that topic (dot) cash to clarify things out, especially the website is into politics..so people who doesn't know won't assume BCHnostr is associated with them. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung I think it was an ads.. somebody created an ad to attract more users perhaps? π€ npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Asan link sis di ko makita sakin bagal ng loading. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Naaahhh extra careful gyud. Labi na diri dghan bots. Naa gani to website si Abraxas ba, gusto nako e check pero wa nako gi open ang link kay mahadlok ko hahahah bisan kaila nato na sya before.. gi tip pa naman ko ato pero wa nako na open iya site kay ga igmat lagi anak phishing. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung What's up BCHNostr? Selfie daw muna habang nag therapy ang patient ko. Haaayyyy di ko na alam sasabihin ko hahaha. Wala na mema post na lang talaga. https://npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37.blossom.band/237fc2dd717069845511b6834a0bd6eac7dcedfaff9a6148d401ee0cfb8cfe06.jpg npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hala maygani ok ra imo accounts MJ? Nag click ka anang links ni botclick? npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Thanks for making us laugh π npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Take another vacation π npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Naalala ko yung gusto mo magpa buntis para lang magka baby haha. But seriously being a mom is not easy, like ambottt lang..talaga hahaha npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung I was anxious yesterday as my fellow writer message me via our work communication tool..that he's loaded and I must cover this new update of GTA Online. My life has been a rollercoaster ride since two months ago and I felt like I forgotten how to write a whole article.. since my last published was January (it's been 6 months ago). Our editor has been lenient to me coz he knows my situation..so he ordered it with my fellow guide updater. But the one he instructed didn't know my situation and it's also my time to cover new piece of articles since they've done their turn, so I can't directly say no.. work is work no matter what your situation is and besides they've already been considerate to me recently. Good thing, I've done it today and it's already published, so I can sleep well now lol. And as always, it makes me feel happy seeing my works has been approved and published. I also made the cover image, just right prompting π #GTAOnlineEconomyUpdate #FreelanceWriter #GuideWriter https://npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37.blossom.band/c7f9c76c4f9636091ebeb79a68212131c979858720843ee54cc7deefa3942961.jpg npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Coz I felt invisible and unappreciated lately, I just cheered myself by creating this song. Who knows some wives and moms like me who felt the same will find the song comforting. Let's just think that our sacrifices might be unseen and unrecognized most of the time.. yet we're still unstoppable.. we run a home even if it means sometimes depleting every bit of our strength. But let's just remember better days ahead will eventually come π«΄π«Ά Listen on BCH Radio now: Listen to "The Hands that Hold the World" on BCH Radio https://bchnostr.com/radio?track=67bdeb6090f82ecab8f908095507493bc7ebedbbad1c96815d12c129e8d24047 https://npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37.blossom.band/d92715195abc43665a737e3633c5aaf3b5573dceddcbb396a2602e8effe71e2c.png npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Congrats MJ for achieving everything you've prayed for. You deserve all of it and I admire and respect you for being so hardworking that's why you have it all. β€οΈ npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Nabasa ko lang sa aklat hahahaha npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Lapu lapu ngani npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Salamat sis π npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung True po, yung parang dapat di tayo pwedi mapagod..haaay npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Lagi madam uy, di na matabang hahaha bahala na lang ni ah π npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung I am not active lately coz I've been drained again.. my daughter got sick and took her to pedia today. While yesterday we also had follow up check up and therapy for my husband and tomorrow again.. I just want to rest but I can't, I'm really getting tired that I broke down and my old virtual friends knows it. Sila lang naman napagsasabihan ko without judgement at naiintindihan yung pagod at stress ko. π No words can express how tired I am π€¦π€¦π€¦ https://npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37.blossom.band/6fde4b50a66d5a3d7491efeb660a92a9aa6853e3bd22718d12c9b8249c7bf0e1.jpg npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Ay nice!! Kaso kaka load ko lang this month huhu.. mga next month ulet kasi monthly data ako sayang. Di pa kasi ako naka install ng Paytaca ulet. Thanks sa info sis, will definitely dl it and use it for my next load purchased. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung #mowm wag naman tamporurot.. sobrang busy si anaksie mo π kidding aside, loved the transparency and the purpose of tip rotation so others received something as well not just the same user everyday. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Pwedi din ba mag load ng Gomo dyan sis? npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Nice bouquet! π Proof of work. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hehe sana nga ma maintain.. or mag established member pa haha npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Sana all mahal na mahal laging may pa gift ba haha. Anyway happy for you.. I think karmic debt yan, you've been good in the previous life siguro hehe. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Yeah, that's what BCH is trying to do.. it doesn't need to be speculated, it needs real-world adoption. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Nung di pa ako nag luluto, di ko to pinoproblema nung ako na mismo hands on magluto nakakapagod mag-isip ng uulamin pala talaga hahaha npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Engagement at pag tip sa iba.. lagi ako nag eengaged sa iba pero matagal na ako di naka zapped dahil pa naka transfer dito sa built in wallet ng BCHNostr.. nung nag zapped na ako nag appear na sya hahaha. Need nga daw mag share ba π€£ npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Pwedi mo naman announce magkano lang ilaan mo per activity para di agad maubos yung funds mo.. monitor mo lang tapos share ka transparency post para mas okay. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Oo need mo mag zapped para mag stay or mag level up ang badges mo sis hehe npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Go for the goal πͺ npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hahaha ganon lang pala yan π€£ npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung After a while of being just a "Community Member" I am back to "Trusted Member" after sharing some sats to the post I've read and some comments.. Ganon pala yarn, and when you can't send any babalik sya sa community members again kasi ang recent data mo yung nirerecord ng relay kaya it changes, di sya permanent hehehehe. https://npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37.blossom.band/30d281b61a768eaa80d7e1559f0522d9cabdaf7a703726015103840b219c1794.jpg npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hahaha naalala ko kasi yung kinain kung durian din nakaraan sis π npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hehe welcome maliit lang βΊοΈ npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung I think do crowdfunding of your own coz others have their own campaign too and they're monitoring they're spending so you can't rely or beg to them. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Kaya nga hahahaha npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Ayoko na magtry bagal ko rin naman kumilos lagi mauunahan haha npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Oo nga para di ka lang mabigatan mag pay within a month kaya may option to extend pero syempre the more time mas malaki interest...mostly naman sakin up to 3 month zero interest na aavail ko. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Indeed! npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Coz it's Sunday, God deserves all the praise and Glory.. the song that got me LSS today is the Living Hope. Indeed when we're so down, If you believe in God, He can be our Living Hope β€οΈπ Living Hope: https://youtu.be/e0bGO0-NLLE?si=sNge-vP__IeJlZRy npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Ang cute nga ng stairs sarap tambayan sis hehe npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Oo sis maganda din ganyang style basta ba good payer yung magpa swipe sa kanya. Okay yan basta good payer ka tataas ng tataas talaga limits. Ako naman personal use lang muna. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung May okra din kami last night hehe sarap nyan ulam nyo..healthy na masarap π npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Already paid my Paylater in Tiktok & Shopee before I forgot it and ma hold na naman account ko kasi delayed payment dahil nakalimutan ko mag bayad π I've been an Spaylater creditor since last 2 years kaya lumaki na yung limits ko...pero limit pa rin pangungutang kasi hirap magbayad π One thing I like having Paylater is convenient sya for me without hassle na rin sa rider coz they can left the parcel at our door even if I'm not in the house. Mostly inutang ko recently gamit ng asawa ko like air cooler, neck pillow, etc basta gamit nya na comfortable sya so he can recover right away. It's like an investment to his healing ba, yung talagang we're doing our best na maging comfortable sya para mas madali nga sya mag recover. This is the only credit that I have, aside dito ayoko na talaga umutang kahit yung sa mga credit card panay declined ako. Ito lang talaga since parcel is life hahaha! Pero mga need naman talaga namin pinag-uutang ko rin. Happy Sunday everyone! https://npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37.blossom.band/e693aa880dd4664130d7a99cc0315e0f60b01be55ea827c6d92618b1db566e2c.jpg https://npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37.blossom.band/1dc1a7873a31fe8bc73c212aaf7be0569c70b8fb887eb6128cd9fbad936ef400.jpg https://npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37.blossom.band/fccf914eb16e027b756744b6233e3bc713d6b4db6a5194535770b80b0a382cae.jpg npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Brave browser kaya gamitin mo, ito gamit ko eh. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung I mean this is already funded right? If yes, I said congratulations π npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Di pa rin ba okay sayo? npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung I was supposed to submit an entry for @npub1lepβ¦74wg activity which is to showcase your egglicious recipe.. however, my egg wasn't boiled enough πππ What a failure and we don't have extra eggs in the fridge anymore. Haay kinain ko na lang yung itlog meserep din nemen sya ππ What's your dinner in there? https://npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37.blossom.band/09d54988ca99b37ac1cf94fc0b164361d8576b7ee322f87a6d934b9134b6b722.jpg npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung True hahaha walang patawad mga bayarin π npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hahaha oo same sakin 120 din bawas newpanda hahaha.. gora na sa pag iinarte sis paminsan minsan haha npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Yay! True sis.. nothing beats the satisfaction feeling when we treat our loved ones. congrats ako naman napa Jollibee ko na sila. Ngayon gabi back to gulay naman hahahaha npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Yay congrats ππ npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hala nag order din kami kanina haha. Ngayon magluluto kami tapos na ang pag e.enarte haha npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Thank you sis π npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hehe secret lang ba kasi baka may manghingi haha. Yay masarap ang ulam nyo nganong gabi hehe npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Oo sis minsan lang kain jobee hehe npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Thanks sis, congrats satin lahat nag try mag send entries. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Thanks po βΊοΈ npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hahhaha ikaw mauna sis, ikaw nakaisip nyan hahahaha npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung I can't contain my excitement when I've seen that I won on Quantum Bitcoin's music challenge.. that my husband and daughter wonders why. So, I told them I won one entry with the music I created last night. And they're like "Wow! Kain naman tayo Jollibee sa lunch natin." Hahahaha di na ako maka hindi hahahaha. Small things that makes typical Pinoy happy is to eat Jollibee lol.. Late post na nakatulog na nga ang ulirang asawa at ina πππ https://npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37.blossom.band/68ebead7038f2c50cd3a96227b1507da449162314a4574c18b83203f5ba055e7.jpg npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hahahaha tayo pa dalawa nag-uusap dyan π€£π€£ congrats pala sis ππ₯° npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Haha salamat sis. Congrats pala sis π npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Baka glitch lang to sis, may wallet nmn na ako na setup dito hehe. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Thanks sis haha di ko talaga expect akin lang may $5 per entry goods na hehe npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Congratulations to all who was chosen to win the grand $100 price! And sa mga di napili, still congratulations coz not everyone has sent an entry, so that's already a huge step. On my part, I never expected to win.. just want to snag the juicy $5 per entries lol. This is a proof that the least you expect, amazing things happens! Thank you Quantum Bitcoin for this experiment of yours! π¦Ύπ And of course BCHNostr, without this platform this experiment won't be successful. Awesome BCH Radio π» feature! #note146sβ¦3j8z npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Salamat Pen, dahil sayo nanalo ako kasi kung di mo ako na invite eh di wala sana ako entry hahaha salamat ng marami π«Ά npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hoaaay congrats satin hahaha $5 lang naman hinabol ko hahaha yey happy to see u on the winners list as well! π npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Wahhh congratulations to all of us!! Thanks for the opportunity in unleasing our techy creativity as well @Quantum Bitcoin! Yoooo da best! πͺπ¦Ύ npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hahahahaha pag may additional $100 kantahin at sayawin ko pa π€£π€£π€£ npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Waaaahhhhhh I received a notification that I received 0.40BCH in my bitcoin(.)com wallet and I hurriedly checked BCHNostr and I saw Quantum Bitcoin zapped my One Coin/ Eight Decimal song entry waaAhhhh ππ wala lang I'm just so overwhelmed coz I never expected to win HAHAHAHA. Sapat na sakin yung $5 per entry but I won one entry out of 6, kasi 6 entries lang nagawa ko since super busy talaga waahhhhhh! Thank you G! Thank you so much Quantum Bitcoin hahaha di ko muna e tag kasi di pa naman sya nag announced ng winners π€£ https://npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37.blossom.band/1db10017105fa079c5ea91b3956b203ae4e4833d77c2e476e2c315cfe5d4d6d2.jpg https://npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37.blossom.band/9a552750f65c714fe4fadd8ecca6ac900701d8b5352527ef4fedbabd0092015b.jpg npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Oo ganon nga daw kay @npub1lepβ¦74wg na try na pag ganyan pinapa check nya sa user wallet kung may double send pinapabalik nya.. diba @npub1lepβ¦74wg ? npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung But I think the fee will be deducted to receiver.. for example when Prime send $5... $4.95 na lang ma receive. It's either yung sayo na double send. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Nabasa ko sa FAQ may maliit na fees pag send ng zapped.. very maliit lang naman ata. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Yes. BTC maxis does not want to increase BTC block that's why BCH forked happened npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Sino kaya ang mananalo? Hahaha 6 entries lang ako, kinapos na sa oras jusko haha npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Nice sis congratulations π npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hahahaha may riddles pa si Purple heart npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Next time read talaga maayos ang post qualifications para di sayang effort.. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hahaha Oo kaya sana lagi e fund yung campaigns nya diba.. less trabaho na kay P π€£ npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Naunahan mo ako haha npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Wow, you've got a lovely parrot in there. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Moderator (like BCH Reply Guy) hehehe npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hahaha sanaol treasure, marami rami na ata talaga yarn π€£π€£ mamigay na rin ako tagal ko na wala bigay kasi di na ako binibigyan ni Prime hahaha npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Na check ko entries mo, walang mga lyrics.. at mali din mga title mo. Yung pinaka title ng number dapat title mo for example "7.UXTO" yun talaga e title sa song mo.. at wala nga lyrics so di nag qualify entries mo. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Baka di pa sya tapos mag distribute. npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Congrats ππ all entries na submit at meron pa kay Prime saya ng umaga mo hahahhaa npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hahahaha jusq pano pag sintunado.. tapos ang gara pa nung mga genre hirap kantahin hahahahhaa npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Hahahaha ipakanta yung winning entry hahaa simulan na mag memorize nung lyrics natin π€£ npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Ako na walang pet di talaga maka sali hahahaa npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Yay congrats mamen ππ npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Sana nga may next batch pa hehe..naka chamba naka submit nag try lang ako since nakagawa na ako before ng song sa Suno npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Those who plans to submit an entry for Quantum Bitcoin's music challenge is already closed as he's now checking for the final winner each songs! Please be guided that new entries won't received any entry consolation prize! π #note1advβ¦tahg npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung Alright! We'll wait for the announcement!! Take your time π npub1phd95efqf85andmy73xza39eyqymhhhjutsmx4xxx3v65v8srj8s0nrn37 Eybyoung May naisip na pala ako hehe try ko maya.